Trò chuyện về văn học Pháp: Văn học Pháp ở Việt Nam - Những câu chuyện kể


Văn học Pháp đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, dần trở thành một phần quan trọng trong nền văn học Việt, với nhiều giá trị đáng trân trọng. Trò chuyện về văn học Pháp là cách để chúng ta có cơ hội hiểu rõ hơn về một nền văn học lớn của thế giới và thấy được tầm ảnh hưởng của nó đến giới trí thức, văn sĩ, các nhà nghiên cứu và người đọc Việt Nam. 


Từ 18h00 đến 20h00, ngày 23/09/2015, tại Trung tâm Văn hóa Pháp L'Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội sẽ diễn ra buổi hội thảo với nhan đề Văn học Pháp ở Việt Nam - Những câu chuyện kể. Sự kiện có sự tham gia của các dịch giả Lê Hồng Sâm và Phạm Xuân Nguyên. Đây là chương trình phối hợp tổ chức giữa Trung tâm Văn hóa Pháp và Nhã Nam. Tại đây, các dịch giả, các nhà nghiên cứu và những người gắn bó với văn học Pháp sẽ kể rất nhiều câu chuyện thú vị liên quan tới những trải nghiệm của họ trong quá trình tiếp xúc với văn học Pháp.

Sự kiện sẽ được tổ chức theo định kỳ mỗi tháng một lần, không hạn chế số lượng khách và được vào cửa tự do.


Đăng nhận xét

  1. Đề nghị Admin của Blog liên hệ trực tiếp với Biên dịch viên Đặng Thành Công - 01663763711-dangthanhcong.hanoi@gmail.com để có sự trao đổi về việc dẫn bài viết từ http://dang-thanh-cong.blogspot.com

    Trả lờiXóa